QONNECT | ระบบบริหารงานนิติบุคคลและบริการลูกค้า
หน้าหลัก
เกียวกับ QONNECT
วิธีการใช้งาน
คำถามที่พบบ่อย
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
หน้าหลัก
เกียวกับ QONNECT
วิธีการใช้งาน
คำถามที่พบบ่อย
TH
EN
QONNECT
คำถามที่พบบ่อย
QONNECT
คำถามที่พบบ่อย
คำถามที่พบบ่อย
ระบบบริหารงานนิติบุคคลและบริการลูกค้า
คำถามที่พบบ่อย QONNECT
คำถามที่พบบ่อยของลูกบ้านที่สอบถามเกี่ยวกับระบบ QONNECT
question_answer
ระบบ QONNECT คืออะไร ?
keyboard_arrow_down
คือระบบการบริหารงานนิติบุคคล และระบบการบริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์
question_answer
เริ่มต้นใช้งานต้องทำอย่างไร ?
keyboard_arrow_down
ติดต่อนิติบุคคลของท่านเพื่อเปิดการใช้งาน
question_answer
ระบบ QONNECT สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ชนิดใดได้บ้าง
keyboard_arrow_down
Computer , Tablet , Smartphone ในปัจจุบันทุกรุ่น
question_answer
ข้อดีของการใช้ระบบ QONNECT
keyboard_arrow_down
ผู้ใช้สามารถเข้าใช้งานได้ทุกที่ที่มี internet ข้อมูลมีความรวดเร็ว ทำให้การติดต่อระหว่างนิติบุคคลกับลูกค้ามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
question_answer
ผู้ใช้งานต้องมีเซิฟเวอร์เป็นของตัวเองหรือไม่ ?
keyboard_arrow_down
ไม่ต้องมีเซิฟเวอร์ สามารถเข้าใช้งานได้ทันทีผ่าน Web Browser
question_answer
ระบบ QONNECT มีบริการสำหรับลูกค้าอะไรบ้าง
keyboard_arrow_down
ระบบแจ้งเตือนจดหมายและพัสดุ , ระบบแจ้งซ่อม , ระบบแจ้งค่าใช้จ่าย , ระบบจองพื้นที่ส่วนกลาง(ถ้ามี) , ระบบติดต่อฉุกเฉิน
question_answer
เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของร่วม หรือ ผู้เช่า ระบบจะจัดการอย่างไร
keyboard_arrow_down
ระบบจะปิด User คนเก่าทันที ผู้ใช้งานคนเก่าจะไม่สามารถใช้งานได้
question_answer
เมื่อลืมรหัสผ่านเข้าสู่ระบบต้องทำอย่างไร
keyboard_arrow_down
ท่านสามารถกดปุ่ม Forgot Password ที่หน้าล็อกอินจากนั้นกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนหรือ Passport ระบบจะส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยัง E-mail ของท่าน